New Video: Dax Ft. Tech N9ne “Faster”

Faster blade.

Dax and Tech N9ne join forces together on their explosive new collaboration, “Faster”.

Directed by Cameron Logan Cox, the action-thriller finds the two facing off with group of militant mercenaries filled with fighting scenes, semi-auto guns, and a tense one-on-one battle between Dax and the opposing team’s leader.

Tags:
Rate This:
5
Submit No Ratings
3
  1. Magii Chill says:

    Start getting paid every month online from home more than $15k just by doing very simple and easy job from home. Last month i have earned $17954 from this online job just by giving this 2 hrs a day using my laptop. I am now a good online earner. Get this job you guys also and start earning money online right now by follow details
    Here══════❥❥❥❥❥   Read more

  2. El Jim chapo guzman says:

    Tech 9 need to stop rapping he’s ruining his legacy.

  3. บ้านผลบอล7m เช็คผลบอลวันนี้ เช็คผลบอลสด เช็คผลบอลย้อนไป ตารางคะแนนฟุตบอลจากลีกฟุตบอลยอดนิยม อัพเดทตลอดทุกการเคลื่อนที่ พร้อมด้วยยังมีโปรแกรมการประลองให้ได้ดูก่อนใครกันแน่ โปรแกรมบอลวันนี้ โปรแกรมบอลล่วงหน้า ดูได้ที่นี้ บ้านผลบอลสด
    เว็บที่พร้อมให้บริการด้านกีฬาบอล แบบครบวงจร ดูบอล ติดตามผลบอล เช็คผลบอลแบบเรียลไทม์ อัพเดทผลจากการแข่งขันทุกนาที ไม่มีพลาด
    บ้านผลบอล7m ที่ครบจบทุกความจำเป็นของคอบอล มองผ่านเว็บบอลของเราได้โดยทันที ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก ไม่ว่าจะ วิเคราะห์บอล และก็มีตารางหรือลิงค์มองบอลสำรองให้มอง เพื่อเป็นการสำรองกรณีที่กำเนิดความล่าช้า เนื่องมาจากคนเข้าใช้งานเยอะแยะ รวมทั้งถ้าเกิดไม่ต้องการที่จะอยากพลาด สามารถกดติดตามได้เลย ทางเว็บของเราจะส่งการแจ้งเตือนผลบอล หรือความเคลื่อนไหวตลอดระยะเวลา รับรองได้เลยว่าจะไม่พลาดอย่างแน่แท้
    บ้านผลบอล7m วิเคราะห์บอล ทีเด็ดบอลวันนี้
    เช็คผลบอลสดที่ บ้านผลบอล7m ดูผลบอลสด ผลบอลออนไลน์ ครบทุกลีกดัง ทั้งลีกเล็กลีกใหญ่ ที่มีการแข่งขัน จากแมทยอดฮิตทั้งโลก ไม่ว่าจะเป็น ผลบอลสดไทย หรือผลบอลสดต่างประเทศ มีครบทุกลีกดังชั้นหนึ่ง
    พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลาลีกา ประเทศสเปน
    บุนเดสลีกา เยอรมัน และก็อื่นๆอีกเยอะ รวมทั้งสามารถมองอันดับของคู่บอลที่พอใจได้ด้วย สามารถเข้ามองได้ในทันที
    บ้านผลบอล7m ดูได้ทั้งยังตารางการแข่งขัน โปรแกรมบอลล่วงหน้า ดูบอลสด ดูบอลย้อนหลัง หรือถ้าเกิดคนใดกันแน่ที่ต้องการดูการวิเคราะห์บอล ทายผลที่เกิดจากการแข่งขัน ทางเว็บของมีให้มองทุกลีกที่มีการแข่งขันทั่วทั้งโลก อัพเดททุกนาที เรียง ผลบอลสด ตามลีกหรือเรียงตามเวลาการแข่งขันชิงชัย การันตีไม่พลาดทุกเกมการแข่งขัน
    รวมทั้งการเคลื่อนไหวของฟุตบอลแน่นอน

Leave a Reply